13/12/2017

பாஜக நரேந்திரபாய் தமோதர்தாஸ் மோடி அவர்கள் குஜராத்தில் பேசிய தேர்தல் பரப்புரையின் முக்கிய வாசனங்கள்...


நான் குஜராத் மண்ணின் மைந்தன்.

என்னை கொல்ல பாகிஸ்தானுடன் சேர்ந்து காங்கிரஸ் சதி செய்கிறது.

நான் ஒரு ஏழைமகன் என்பதால் காங்கிரஸ் என்னை விரும்பவில்லை.

நான் ஒரு டீ வியாபாரி என்பதால் காங்கிரஸ் என்னை வெறுக்கிறது.

நான் குஜராத்தில் தாழ்த்தப்பட்ட பிரிவில் பிறந்தவன் என்பதால் காங்கிரஸ் என்னை வெறுக்கிறது.

அஹமத் பட்டேலை குஜராத்தின் முதல்வராக்க பாகிஸ்தான் ராணுவத்துடன் சேர்ந்து காங்கிரஸ் சதி செய்கிறது.

உங்களுக்கு மசூதி வேண்டுமா அல்லது கோயில் வேண்டுமா.?

குஜராத் தேர்தலில் பாகிஸ்தான் தலையிடுகிறது.

இது கூட கொஞ்சம் அழுவாச்சி நாடகம்...

அதோட தில்லான மோகனாம்பாள் படத்துல சிவாஜி கணேசன் வாயில துணிய வெச்சி பொத்தி நடிச்ச மாதிரி சீன போட்டு மீடியாக்களுக்கு கொஞ்சம் ஸ்டில்ஸ்.

இவ்வளவுதான் ஒரு நாட்டு பிரதமரோட பிரச்சார யுக்தியே! இங்கிட்டு GST வரல, பண மதிப்பு நீக்கம் வரல, பணமில்லா பரிவர்த்தனை பத்தின பேச்சே வரல, கருப்பு பணம் கள்ளப்பணம் வரல..

அப்புறம் புதுப்புது  கொழந்தைங்க பொறக்குறது பத்தின சேதி அதோட தேதி... ம்ஹூம் எதுவுமே வரல. அத பத்தி வாய தெறந்தா மாதிரியும் தெரியல..

ஏற்கனவே பாசக அப்டீங்கிற கட்சிக்கு ஒரு ப'வும் மூனு பா'வுந்தான் முக்கிய முதலீடே..

நம்ம பெரதமருக்கு இந்த அஞ்சாறு பாயிண்டோட கொஞ்ச அழுவாச்சியுந்தான் குஜராத் தேர்தலுக்கு முதலீடு...

அது என்ன ஒரு ப...மூனு பா'ன்னு கேக்குறீங்களா....கீழ சொல்லியிருக்கேன் பாருங்க..

பசுமாடு
பாபரி மஸ்ஜித்
பாகிஸ்தான்
பாரத மாதா

படத்தில்: தில்லான மோகனாம்பாள் குஜராத் மொழி வெர்ஷனில் நடிக்க மோடி ஒத்திகை பார்த்தபோது கிளிக்கியது. தில்லான மோகனாம்பாள் படம் பாக்கதவங்களும், சிவாஜிய நேர்ல பாக்கதவங்களும் இந்த படத்த பாத்துக்கோங்க.

எக்ஸ்ட்ரீம்லி சாரி..பத்மினி மட்டும் மிஸ்ஸிங்...

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.