21/07/2020

மோடி அநியாயத்துக்கு அந்த 27 % OBC இட ஒதுக்கீட்டை மாநிலங்களுக்கான All India Quota வில் ரத்து பண்ணிட்டாருங்க - திமுக உபிஸ்...


அப்படியா? எந்த வருஷத்துல இருந்து? - நான்...

2017 NEET வந்ததுல இருந்துங்க - உபிஸ்...

அப்போ 2016 ல NEET இல்லாதபொழுது குடுத்துட்டிருந்தாங்களா? - நான்...

இல்லிங்க - உபிஸ்...

அப்போ 2013 ல காங்கிரஸ் ஆட்சியில குடுத்தாங்களா? - நான்...

இல்லிங்க - உபிஸ்...

அப்போ 2008 ல திமுக பாமக லாம் கூட்டணியில் இருந்தப்ப குடுத்தாங்களா? - நான்...

இல்லிங்க - உபிஸ்...

அப்பறம் என்ன ம*குடா ஏதோ புதுசா ரத்து பண்ண மாதிரி பீலா விடறீங்க? இல்லாத ஒன்னை எப்படிடா ரத்து பண்ண முடியும்? படுவா ராஸ்கல்.. எழுந்திருச்சு ஓடிப்போடா - நான்...

எங்களை பொறுத்த வரை...
.திமுக அதிமுக காங்கிரஸ் பாஜக எல்லாம் வெவ்வேறு பெயரிலுள்ள ஒரே தத்துவத்தின் கட்சி...

அதாவது தமிழர்களுக்கு எதிரான கட்சி...

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.