23/07/2020

மாஸ்க் அணிவது ஆபத்தானது... ஏற்கனவே நான் சொன்னது தான்...



நான் அணியும் மாஸ்க் உன்னை காப்பாற்றும்...

நீ அணியும் மாஸ்க் என்னை காப்பாற்றும்.

என்ற முட்டாள்தனம் மேலோங்கி கொண்டிருக்கும் பொழுது..

நாங்கள் சொன்னது...

நீ அணியும் மாஸ்க் உன் உயிருக்கு ஆபத்தானது.

நான் அணியும் மாஸ்க் என் உயிருக்கு ஆபத்தானதுஎன்று..

ஆரம்பம் முதலே சொல்லி வந்தோம், மாஸ்க் அணிவது என்பது ஆபத்தானது என்று..

சொல்லும்பொழுது N 95 மாஸ்க் சிறந்தது என்றும்...

அதற்கு அறிவியல்பூர்வமான (முட்டாள்தனமான) விளக்கங்களும் ஆங்காங்கே வந்து கொண்டிருந்தது.

மெத்தப்படித்த வாத்து மடையர்கள் தான் மாஸ்க் அணிய வேண்டும் என்று ஆங்காங்கே பரப்புரை செய்து கொண்டிருந்தார்கள்.

ஆனால் இப்பொழுது சொல்லி இருக்கிறார்கள் மாஸ்க் அணிவது என்பது ஆபத்தானது என்று.

அனேகமாக மாஸ்க் ஏற்படுத்திய பல மரணங்களுக்கு பிறகு இந்த முடிவை சுகாதாரத்துறை எடுத்திருக்கலாம்.

சிந்திக்கத் தெரியாத முட்டாள்கள் மாஸ்க் அணிந்து கொண்டு என்னவோ ஆகட்டும்.

சிந்திக்கத் தெரிந்தவன் மாஸ்க் அணிவதை தவிர்த்து தன்னைக்  காத்துக் கொள்ளட்டும்...

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.