06/08/2020

அலோபதி மருத்துவர் தடுப்பூசி பற்றி விளக்குகிறார்...



"நான் இனி என் குழந்தைகளுக்கு தடுப்பூசி போட மாட்டேன்...

ஏனென்றால் நான் நன்கு பயிற்சி பெற்ற அலோபதி மருத்துவர் மற்றும் முன்னாள் மருத்துவ பத்திரிகை ஆசிரியர், தடுப்பூசி ஆராய்ச்சியைப் படித்து, ஆதாரங்களின் இரு பக்கங்களையும் பகுப்பாய்வு செய்திருக்கிறேன்...

ஏனென்றால் மருத்துவ இலக்கியங்களை எவ்வாறு படிக்க வேண்டும், அறமற்ற மோசடி ஆராய்ச்சியின் உண்மைகள் எனக்குத் தெரியும்...

விஞ்ஞானத்தை ஆதரிக்கும் தடுப்பூசிகளில் அதிகமானவை தடுப்பூசி உற்பத்தியாளர்களால் மோசடியாக திணிக்கப்பட்டவை என்று எனக்குத் தெரியும்...

ஏனெனில் தடுப்பூசியின் அபாயங்கள் இல்லாமல் எனது குழந்தைகள்,  பேரக்குழந்தைகள் இயற்கையாகவே நோய்களை எதிர்கொண்டு அவற்றை சமாளிப்பதன் நன்மைகளையும் நான் புரிந்துகொள்கிறேன்...

ஏனெனில், என் குழந்தைகளின் திசுக்களில் ரசாயன நச்சுப் பொருள்களை புகுத்தும் அபாயத்தை நியாயப்படுத்தும் அம்மைக்கட்டு, அம்மை மற்றும் சிக்கன் பாக்ஸ் போன்ற நோய்கள் ஆபத்தானதோ சிகிச்சையளிக்க முடியாத நோய்களோ அல்ல என்பதை நான் அறிவேன்...

ஏனெனில் அலுமினியம், பாலிசார்பேட் 80, மனித டி.என்.ஏ மற்றும் மனித உயிரணுக்களின் வரிசைகளிலிருந்து செல்லுலார் எச்சங்கள் போன்ற பொருட்களிலிருந்து நியூரோடாக்சிசிட்டி (நச்சுத்தன்மை) இருப்பதற்கான ஆதாரங்களை நான் கண்டிருக்கிறேன், அவற்றில் பல நேரடி வைரஸ்கள் வளர்க்கப்படுகின்றன...

ஏனென்றால் மெர்க் போன்ற தடுப்பூசி உற்பத்தியாளர்கள் லாபத்திற்காக வயோக்ஸ் நோயால் 60,000 நோயாளிகளைக் கொன்றும் அந்த மோசமான மருந்தை அவர்கள் அறிந்தே  ஊக்குவிப்பதை நான் கண்டேன், மேலும் தடுப்பூசிகளுடன் அவர்கள் அதையே செய்ய மாட்டார்கள் என்று எப்படி நம்பமுடியும், குறிப்பாக அவர்களின் தடுப்பூசிகள் குழந்தைகளை பாதிக்கும்போது அல்லது கொல்லும்போது அவர்கள் மீது வழக்குத் தொடர முடியாது...

ஏனெனில் தடுப்பூசி தொழில் தடுப்பூசிகளின் அறிவியலையும் பாதுகாப்பையும் முற்றிலும் சிதைத்துவிட்டது என்று நான் நம்புகிறேன்...

ஏனெனில் பல பில்லியன் டாலர் தடுப்பூசி வணிகத்தின் ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் நியாயமற்ற தந்திரோபாயங்களை நான் உணர்கிறேன். தடுப்பூசி பாதுகாப்பின் மாயையைத் தக்கவைத்துக்கொள்ளவும், நுகர்வோரை நுகர வைக்கவும், சந்தைகளை வளர்க்கவும், லாபத்தை அதிகரிக்கவும் தீவிரமாக செயல்படுகிறார்கள் என்பதை உணர்கிறேன்...

நான் விழித்திருக்கிறேன், அறிந்திருக்கிறேன், நான் தடுப்பூசி போடமாட்டேன். பெரு பார்மா மற்றும் அலோபதி மருத்துவ துறை தடுப்பூசிகள் பாதுகாப்பானவை மற்றும் பயனுள்ளவை என்று பாசாங்கு செய்வதை நான் எதிர்க்காமல் அமைதியாக கடந்து செல்ல மாட்டேன் ...

மருத்துவர் ஜிம் மீஹன் M.D

https://www.facebook.com/docmeehan

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.