04/10/2018

வேற்றுக்கிரகவாசி உண்மைகள்...


எகிப்திய விஞ்ஞானிகள் மனித இனங்களின் டிஎன்ஏ பற்றிய ஆராய்ச்சியில், நமது படைப்பு, பாதுகாக்க, டிஎன்ஏ அகியவைகள்.
வேற்றுகிரக அதிக சக்திவாய்ந்த, வேற்றுகிரகவாசிகளால் வடிவமைக்கப்பட்டது என்று நம்புகிறேன்.

அல் ஃபராபி கசாக் நேஷனல் யுனிவெர்சிட்டி ஆஃப் ஃபெஸென்ஸ்கோவ் அஸ்ட்ரோபிசிகல் இன்ஸ்டிட்யூட்டின் மாக்சிம் ஏ. மாகுகோவ் மற்றும் 13 வயதான மனித ஜீனோம் திட்டத்திற்காக பணிபுரிந்த விளாடிமிர் ஐ. ஷெர்பாக் ஆகியோர் மனித டி.என்.ஏவைக் தோற்றம் கண்டுபிடிப்பதாக நம்புகின்றனர்.

மனிதர்கள் டிஎன்ஏ வடிவமைப்பு ஒரு உயர்ந்த சக்தியால் வடிவமைக்கப்பட்டது, "டி.என்.ஏக்குள் குறியாக்கப்பட்ட" எண்கணித முறைகள் மற்றும் சித்தாந்த குறியீட்டு மொழி "ஆகியவற்றைக் கொண்டது.

மனித டி.என்.ஏவில் 97%  குறியீட்டு வரிசைகள் வேற்றுகிரக வாழ்க்கை வடிவங்களிலிருந்து மரபணு குறியீடாக இருக்கின்றன என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.

விஞ்ஞானிகளின் ஆராய்ச்சியின் படி,  வேற்றுகிரக படைப்பாளிகள்
"புதிய உயிரினங்களை உருவாக்கி, பல்வேறு கிரகங்களில் நடவு செய்வதில் இன்னும் மேம்பட்ட  நாகரிகம் ஈடுபட்டுள்ளது என்பது அவர்களின் கருதுகோள் ஆகும். பூமி அவற்றில் ஒன்றாகும்.

எங்கள் டி.என்.ஏவில் நாம் காணும் இரண்டு நிரல்கள், ஒரு மாபெரும் கட்டமைக்கப்பட்ட குறியீடு மற்றும் ஒரு எளிய அல்லது அடிப்படைக் குறியீடு கொண்ட ஒரு திட்டம் ஆகும்.

பூமியின் பில்லியன் கணக்கான ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நிகழ்ந்த பரிணாம வளர்ச்சியில் திடீரென ஏற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது என்பதை நாம் நம்பமுடியாது,

மேலும் விஞ்ஞானிகள் கூறுவது...

விரைவில் அல்லது பின்னர்... நம் பூமியில் உள்ள அனைத்து உயிரினங்கள் வாழ்க்கை வேற்றுகிரக உறவுகள் மரபணு பற்றிய குறியீடுயை தான் சொல்லும் என்கிறார்கள்..

அவர்கள் கூறுவதாவது: "இந்த மனித டிஎன்ஏ நிலையான குறியீடு அண்டவியல் காலங்களில் மாறாமல் இருக்கக்கூடும்; உண்மையில், இது மிகவும் நீடித்த கட்டுமானம்.

ஆகையால் இது ஒரு புத்திசாலி வேற்றுகிரக இனத்தின் கையொப்பத்திற்கான விதிவிலக்காக நம்பகமான சேமிப்பாக பிரதிபலிக்கிறது என்கிறார்கள்...

இதை நான் எளிய நடையில் இவ்வாறு தான் கூறமுடியும.

என் குழந்தை என் ரத்தம், என் உணர்வு என்கிற நிலையில் தன்னுள் சுரக்கும் உணவை தன் ஜீவனுக்கு ஊட்டி உயிர்த்தெழச் செய்பவள்தானே தாய்.

அதுபோல அவர்கள் வழங்கிய உயிர், நம் உடலுக்குள் முழுமையாய் பொருத்திக் கொள்ளும் போது, நம் உடலமைப்பிற்குள் ஓர் இடத்தையும் அந்த உயிர் நிரப்பிவிடும் அவர்களின் படைப்பே நாம்....

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.