10/03/2021

எனக்கு போரடிக்குதுனு.. கஸ்ட்டமர் கேர் நம்பருக்கு போன் பண்ணேன்...

 


ஒரு பொண்ணு தான் போனை எடுத்திச்சு...

ஹலோ.. வணக்கம்... என்ன விஷயம் சொல்லுங்க சார்...மே ஐ ஹெல்ப் யூ...

நன்றி.. உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆய்டிச்சா.. ?

வாட் .. அத பத்தி நான் உங்களுக்கு சொல்ல வேண்டியதில்லையே .. எதுக்கு போன் போட்டிங்களோ அத பத்தி மட்டும் கேளுங்க..

கோவப்படாதிங்க மேடம்... கல்யாணம் ஆய்டிச்சா ? இல்லை.. அதுக்கு என்ன இப்போ?

இல்லை.. நான் உங்களை கல்யாணம் பண்ணிக்கலாமா?.. சாரி.. எனக்கு விருப்பம் இல்லை ..

நான் ஒரு ஆப்பர் தரேன் ..என்னை லவ் மேரேஜ் பண்ணா... ஹனிமூனுக்கு சுட்சர்லாந்து போலாம்... அரேஞ்சுடு மேரேஜ்ன்னா பாரிஸ் போலாம்..

சார்.. நான் தான் இஷ்டம் இல்லைன்னு சொல்லிட்டேன்ல .. என்ன ஏன் தொந்தரவு பண்ணுறீங்க..?

இப்ப புரிதா.. நான் இஷ்டம் இல்லன்னா கூட அந்த ஆப்பர் இருக்கு இந்த ஆப்பர் இருக்குன்னு கொடச்சலை குடுப்பீங்கல்ல...

அப்ப இப்பிடித்தான எனக்கும் இருக்கும்..

யார்கிட்ட..😡😡

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.