06/07/2018

தனது நண்பரின் அப்பாவை திருமணம் செய்து கொண்ட சிறுமி.. என்ன காரணம் சொன்னார் தெரியுமா...


மலேசியாவில் 41 வயது அப்துல் கரீம் என்பவர் 11 வயது சிறுமியை திருமணம் செய்து கொண்டுள்ளார். இதற்கு அந்த நாட்டில் உள்ள முஸ்லிம்கள் கடும் கண்டனம் தெரிவித்து உள்ளனர்.

இஸ்லாமிய சட்டப்படி ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்ய வேண்டும் என்றால் அவருக்கு குறைந்தபட்சம் 16 வயதாவது ஆகி இருக்க வேண்டும். மலேசிய சட்டப்படி 18 வயதுக்கு குறைவானவரை திருமணம் செய்யகூடாது. இந்த விவகாரம் பூதாகரமாக வெடித்துள்ளதால் அந்த நாட்டு அரசு இது குறித்து விசாரணை நடத்த உத்தரவிட்டுள்ளது.

ஆனால் 41 வயது அப்துல் கரீமை திருமணம் செய்து கொண்ட 11 வயது சிறுமி கூறும்போது, அவரை நான் விரும்புவதாகவம், அவர் நல்ல மனிதர் என்றும் தெரிவித்து உள்ளார். என்னை விரும்பும் நபரை நான் நேசிக்கிறேன். அவரை நான் விவாகரத்து செய்ய மாட்டேன். நான் சிறுமிதான். அவரை எனக்கு நீண்ட நாட்களாக தெரியும்.

அவருடைய குழந்தைகள் எனது நண்பர்கள். அவரை ஒரு போதும் விட்டு தர மாட்டேன் என்று திட்டவட்டமாக கூறி இருக்கிறார். இந்த சமபவம் மலேசியால் பெரும் அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தி உள்ளது...

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.