25/07/2018

தெலுங்கர் வைகோ நாயூடு....


என்னை விட ஒரு தெலுங்கு இனவெறியனை நீங்கள் பார்த்திருக்க முடியாது.

ஆகவே தமிழ்நாடு வாழ் தெலுங்கர்களே, தமிழ்நாட்டை தமிழர் ஆளுவதற்கு விட்டு விடாதீர்கள். தமிழ்நாட்டை எப்போதும் போல் தெலுங்கர்கள் தான் ஆளவேண்டும்.

ராமசாமி நாயக்கர், தெலுங்க முதலியார் அண்ணா, தெலுங்கர் கருணாநிதி வழியில் அடுத்து அவரது மகன் தெலுங்கர் மு க ஸ்டாலின் தான்
ஆட்சி செய்ய வேண்டும்.

அடுத்து அவரது மகன். பேரன் என்று  தெலுங்கர்களின் வம்சாவழியிலேயே
தமிழ்நாடு ஆளப்படவேண்டும்.

என் சொந்தநலன்களை விடுத்து சொந்தக்கட்சியைத் துறந்து விட்டு, நம்பிவந்தவர்களை மறந்து விட்டு, நான் இதற்காக பாடுபட்டு வருகிறேன்.

தெலுங்கர்கள் எனக்கு காது கொடுப்பீராக.. எனக்கு உறுதுணையாக இருப்பீர்களாக...

-- தெலுங்கர் கீதம் பத்தியறிக்கை விழாவில்.. தெலுங்கன் வைகோ நாயுடு..

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.