23/12/2018

இயற்கை மனிதன் ஓர் அறிமுகம்...


எனது பயணம்  எனது உணர்வுகளை தேடியும், இயற்கையின் உணர்வுகளை தேடியும்  செல்கிறேன், இந்த பாதையும் நிரந்தரம் இல்லை,

நான் யாரையும் எனது கருத்துக்கள், கருத்தியல்களை, எடுத்து கொள்ளுங்கள் என்று கூற விரும்பவில்லை.

யாரையும் வாதங்களுக்கு அழைக்கவும் விரும்பவில்லை, யார் வாதங்களுக்கு செல்லவும் விரும்பவில்லை , யார் கருத்தியல்களையும் உடைக்க வேண்டும் என்ற எண்ணமும் எனக்கு  இல்லை,

நான் எந்த கருத்தியல்களையும் ஈர்க்கவும் மாட்டேன்,

ஆனால் அதில் உள்ள கருவை மட்டும் எனது தேடலுக்கு எடுத்து கொள்வேன்.

உணர்வு இருந்தால் அது எந்த கருத்தாக இருந்தாலும்,

என்னை அறிந்து  இயற்கையுடன் பயனிப்பதே எனது பாதையின் தொடக்கம்..

நான் நானாக  இயற்கையாகவே  இருக்க விரும்புகிறேன்..

இதுவரை என்னுடன் பயணித்த அனைத்து நண்பர்களுக்கும், சாகோதர, சகோதரிகளுக்கும் மனமார்ந்த  நன்றி..

நிஜ வாழ்க்கையில் உணர்ந்தவைகளை நான் பதிகிறேன் உணர்வின் அடிப்படையில் ( எனது தேடலுக்காக )...

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.